Home » , , , , » Hỗn hợp giúp cơ thể bạn luôn dồi dào sức khỏe

Bạn có biết rằng sự kết hợp giữa bột nghệ và hạt tiêu đen có thể làm tăng hàm lượng hợp chất curcumin lên gấp 1.000 lần?  Đây là lí ...

Hỗn hợp giúp cơ thể bạn luôn dồi dào sức khỏe

Written By Gia Minh Media on April 12, 2016 | 2:43 PM

Bạn có biết rằng sự kết hợp giữa bột nghệ và hạt tiêu đen có thể làm tăng hàm lượng hợp chất curcumin lên gấp 1.000 lần? 

Đây là lí do tại sao người ta kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau để chống lại bệnh tật. Công thức sữa này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị nghệ


Thành phần:
-    1/4 chén bột nghệ
-    1/2 muỗng cà phê hạt tiêu xay
-    1/2 chén nước lọc

Hướng dẫn:
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi và đun trên ngọn lửa vừa. Trong khi đun, bạn hãy dùng đũa khuấy đều đến khi hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất. Hãy chắc chắn bạn sẽ khuấy đều tay vì hỗn hợp rất dễ bị cháy và dính vào đáy nồi. 
Khi hỗn hợp hoàn thành, bạn chỉ cần tắt bếp để hỗn hợp nguội và cho vào hũ thủy tinh. Sau đó, hãy cất hũ nghệ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

 Bước 2: Công thức “sữa vàng” cho bạn dồi dào sức khỏe
Thành phần:
-    1 cốc sữa hạnh nhân (có thể tìm mua tại siêu thị)
-    1 muỗng canh dầu dừa
-    1 muỗng canh mật ong
-    1/4 muỗng cà phê hỗn hợp nghệ đã chuẩn bị ở bước 1.

Hướng dẫn:
Tất cả những gì bạn phải làm là cho các thành phần (trừ mật ong) vào trong một chiếc nồi và đun trên bếp lửa vừa. Trong quá trình nấu, hãy khuấy đều các nguyên liệu để có được hỗn hợp đồng nhất. 
Khi bạn nấu xong, hãy đổ hỗn hợp ra một chiếc cốc, chờ hỗn hợp hơi nguội thì cho mật ong vào và thưởng thức vào sáng sớm khi bụng đói.
Mỗi ngày một cốc “sữa vàng” như vậy, bạn sẽ cảm thấy cơ thể có những chuyển biến vô cùng ngạc nhiên. Sau khi uống cốc sữa đầu tiên, bạn sẽ thấy cơ thể như trẻ khỏe ra vào sáng hôm sau.

Chúc bạn thành công!
SHARE
Gia Minh Media
Chuyên trang về tin tức, bí quyết, kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, bí quyết ẩm thực...
Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ các bạn đọc.
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét :

Post a Comment