Home » , » Những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong hiệu quả nhất hiện nay

Những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong hiệu quả nhất hiện nay Mùa hè đến! Tạm gác mọi việc dọn dẹp, nấu nướng… sang một bên mà hãy tận hưởng...

Những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong hiệu quả nhất hiện nay

Written By Unknown on June 21, 2016 | 9:54 AM

Những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong hiệu quả nhất hiện nay

Mùa hè đến! Tạm gác mọi việc dọn dẹp, nấu nướng… sang một bên mà hãy tận hưởng những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè, những cuộc dạo chơi dưới nắng hè hay những chuyến du lịch xa gần đầy ắp kỷ niệm… Tuy nhiên, khí hậu hanh hao, ánh nắng rực rỡ ngày hè lại là tác nhân làm tổn hại đến làn da của phái đẹp chúng ta rất nhiều. Để những cuộc vui luôn tràn đầy ý nghĩa và bạn gái luôn tự tin với làn da mặt của mình, hãy áp dụng những cách làm đẹp da mặt bằng mật ong dưới đây bảo đảm các bạn sẽ hài lòng

Cách làm đẹp da mặt từ mật ong dạng bôi

Từ ngàn xưa, mật ong được xem là thảo dược quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người vì có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp da. Lớp mật vàng ươm này chứa rất nhiều các khoáng chất, vitamin B, C có lợi cho cơ thể. Mật ong giúp con người có giấc ngủ sâu, nâng cao sức đề kháng, trị viêm họng, trị mụn, làm trắng da và dưỡng da sáng hồng.
Cách đơn giản nhất để dưỡng da mặt mịn màng hơn là sử dụng mật ong để bôi lên những vùng da cần dưỡng, để khoảng 20 – 30 phút cho mật ong thẩm thấu vào da, đưa các dưỡng chất đi nuôi làn da của bạn. Hiệu quả chăm sóc da chỉ đạt được nếu bạn dùng loại mật ong tốt nên cần lựa chọn được cho mình sản phẩm mật ong nguyên chất, đạt chất lượng. Không nên dùng mật ong đã để lâu ngày, có xuất hiện bọt khí, mật ong đựng trong đồ kim loại… vì có thể gây nguy hiểm cho da khi dùng.

Một điều bạn cần lưu ý là mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn không được bôi chúng vào vùng da bị giãn tĩnh mạch. Bên cạnh đó, nếu bôi mật ong vào vùng da quanh mắt bạn nên pha loãng và thoa mỏng vì vùng da này rất mỏng và nhạy cảm.

Cách làm đẹp da mặt từ mật ong dạng mặt nạ

Ngoài việc sử dụng mật ong nguyên chất để thoa lên mặt, bạn gái có thể “biến tấu” và kết hợp mật ong với trứng gà, chanh, sữa chua… để tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt với nhiều dưỡng chất và đem lại công dụng nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng những công thức kết hợp sau đây:


Sử dụng mật ong làm mặt nạ dưỡng da mỗi ngày

Công thức 01: Mật ong + cà chua + chanh

Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm 01 muỗng cà phê nước cốt chanh và mật ong. Trộn đều hỗn hợp lại cho sền sệt. Sau đó, làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Sau 20 phút, bạn rửa mặt lại cho sạch với nước.

Công thức 02: Mặt nạ mật ong + trứng gà

Lấy 01 lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong, thoa đều lên khắp mặt và giữ nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước lọc. Thực hiện đều đặn trong vòng 01 tuần, bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

Công thức 03: Mặt nạ mật ong + sữa chua



Lấy 02 thìa cà phê mật ong + 02 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước. Sự kết hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Mặt nạ mật ong + sữa chua giúp dưỡng da mịn màng

 Những công thức như mật ong + sữa chua, mật ong + trứng gà, mật ong + dầu dừa/oliu… là những hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm rất hiệu quả. Khi được cung cấp đủ độ ẩm, da sẽ hạn chế tiết dầu hơn trong thời tiết oi bức. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng mật ong không những chẳng giúp ta dưỡng da, làm đẹp mà có thể gây hại đến sức khỏe của bạn nếu như bạn kết hợp chúng với một số thực phẩm như: Hành tây, thì là, đậu nành, đậu phụ…

Cách làm đẹp da mặt với mật ong dạng uống

Mật ong chứa nhiều chất bổ dưỡng nên ngoài bôi, đắp mặt nạ cho da mặt, uống mật ong với nước ấm vào mỗi buổi sáng cũng là cách để giúp da bạn luôn hồng hào và mịn màng. Ngoài ra, bạn có thể pha mật ong với chanh để uống sẽ giúp da mặt tiết ít dầu nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá. Uống thường xuyên sẽ giúp làn da đẹp và mịn màng hơn mỗi ngày.


Uống mật ong với nước ấm rất tốt cho sức khỏe phái đẹp

Một lưu ý nhỏ khi bạn làm đẹp da bằng mật ong dạng uống là phụ nữ có thai không nên uống. Bởi vì mật ong kích thích tử cung co lại làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

Trong bài viết là những cách làm đẹp da mặt từ mật ong đã được nhiều người áp dụng và đã có hiệu quả. Thế nhưng để cho vẻ đẹp của bạn trở nên hoàn hảo, bạn có thể bổ sung thêm collagen vào cơ thể của mình. Collagen có trong sản phẩm Royal Collagen giúp cho người sử dụng phục hồi và tăng cường khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp da săn chắc mịn màng. Hơn thế nữa Royal Collagen còn giúp chống lão hóa da, giúp căng da, làm mờ sẹo, nếp nhăn, vết chân chim, nám và tàn nhang. Kết hợp “trong uống, ngoài thoa” chắc chắn bạn sẽ sở hữu được làn da mặt như ý. Tham khảo thêm về sản phẩm tại website này.

SHARE
Unknown
Chuyên trang về tin tức, bí quyết, kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, bí quyết ẩm thực...
Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ các bạn đọc.
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét :

Post a Comment