Home » , , » Bột quế giảm cân mua ở đâu chuẩn chính hãng?

Bột quế chính là món quà của tự nhiên dành tặng chị em trong việc hỗ trợ giảm cân. Vậy bột quế giảm cân mua ở đâu để đảm bảo chất lượng...

Bột quế giảm cân mua ở đâu chuẩn chính hãng?

Written By Gia Minh Media on September 10, 2019 | 9:32 AM

Bột quế chính là món quà của tự nhiên dành tặng chị em trong việc hỗ trợ giảm cân. Vậy bột quế giảm cân mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hầu như phụ nữ nào cũng cảm thấy e ngại và lo lắng nếu cơ thể bị thừa cân, mất dáng. Để giảm cân thành công, đòi hỏi cần có sự kiên trì. Kiên trì tập luyện, kiên trì với chế độ dinh dưỡng mới, kiên trì từ bỏ các thói quen xấu gây hại đến sức khỏe sẽ giúp mọi chị em dễ dàng sở hữu thân hình đáng mơ ước. Trong hành trình giảm cân của chị em, không thể nào thiếu được bột quế. Đây chính là “thần dược” của chị em, đồng thời là “kẻ thù” của mỡ thừa và các bệnh liên quan đến béo phì. Vậy thực hư về công dụng giảm cân của bột quế như thế nào? Bột quế giảm cân mua ở đâu bạn đã biết chưa?




Công dụng giảm cân hiệu quả từ bột quế

Thực tế và khoa học đã chứng minh được sức mạnh của bột quế trong việc tiêu diệt đám mỡ dư thừa trên cơ thể.
300% trọng lượng cơ thể và 500% lượng mỡ thừa ở vùng bụng sẽ biến mất nếu sử dụng 2000mg bột quế mỗi ngày là những con số biết nói.
Cụ thể trong bột quế có chứa một hợp chất hydroxycinnamaldehyde giúp chống lại chứng viêm và làm giảm hàm lượng chất béo có hại trong máu.
Chất polyphenols dồi dào trong bột quế hỗ trợ tích cực việc đánh tan mỡ bụng, giảm trong lượng cơ thể.
Sử dụng nhiều bột quế giúp bạn ổn định đường huyết, giảm hàm lượng chất béo có hại trong máu, kiểm soát sự thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Ngoài hỗ trợ giảm cân, bột quế còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, chất xơ giúp tăng hệ miễn dịch và cải thiện trí nhớ.

Bot que giam can mua o dau 2

Địa chỉ cung cấp bột quế giảm cân nguyên chất

Chưa bàn về giá cả, bột quế giảm cân quan trọng ở việc địa chỉ đó có cung cấp bột quế nguyên chất hay không.
Công ty Hương Quế tự tin cung cấp đến thị trường sản phẩm bột quế nguyên chất, chất lượng cao cấp.
Tại đây bột quế được thu hoạch từ những cây quế có tuổi đời trên 17 năm tại vùng Trà My – Quảng Nam.
Vỏ quế ở phần thân cây chứa nhiều tinh dầu sau khi được làm sạch vỏ lụa bên ngoài đảm bảo không còn rêu, nấm kí sinh sẽ được tiến hành phơi khô. Sau đó tiếp tục được xay nghiền thành bột mịn, không có tạp chất, không hóa chất.
Nhờ quy trình khép kín từ khâu sản xuất, chế biến, đóng gói mà sản phẩm bột quế nguyên chất của công ty Hương Quế được nhiều khách hàng lựa chọn hỗ trợ quá trình giảm cân.
Tại Hà Nội và Miền Bắc quý khách có thể mua sản phẩm theo cách sau:
THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUỀN CHÍNH THỨC KHU VỰC MIỀN BẮC
CÔNG TY GIA MINH

ĐC: Số 14, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 
024 22105 136 - 0973 833 287 - 0961 096 678
Website: www.shoptonghop.vn - www.quevietnam.com
(Giao hàng toàn quốc từ 24 – 36h)

Bot que giam can mua o dau 3

Cách sử dụng bột quế để giảm cân

Bột quế có hương vị cực kỳ mạnh, nồng. Vị cay the của bột quế có thể sẽ khiến nhiều người e ngại khi sử dụng. Thế nên sau khi đã biết rõ thông tin bột quế giảm cân mua ở đâu, bạn có thể tham khảo thêm một vài cách sử dụng bột quế hay ho dưới đây:

Dùng quế với gừng

– Dùng để ăn: Trộn hỗn hợp gồm bột quế, gừng và mật ong rồi phết lên bánh mì nướng.
– Dùng để uống: Hòa tan bột quế với nước cốt gừng dùng mỗi ngày trước bữa sáng để phát huy công dụng của các thành phần.
Dùng quế với mật ong
Sau khi hòa tan bột quế trong nước ấm thì chờ cho nước nguội rồi mới thêm mật ong vào. Sử dụng nước bột quế pha mật ong khi bụng đói 2 lần mỗi ngày, trước bữa sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối.
Dùng quế với trái táo
Công thức dưới đây sẽ cho bạn một món thức uống ngon tuyệt và đậm đà hương vị.
Ép lấy nước cốt táo rồi pha thêm với một ít nước sôi để nguội, cho thêm bột quế vào khuấy đều để bột được hòa tan. Sử dụng 1 quả táo khác cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào nước ép trên cùng với một vài giọt nước cốt chanh.

Bot que giam can mua o dau 4

Uống nước ép táo và bột quế vào buổi sáng sớm ngay khi ngủ dậy. Thức uống lành mạnh, thơm ngon này sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.
Hy vọng thông tin trong bài viết này không chỉ giúp bạn biết được bột quế giảm cân mua ở đâu, mà còn hữu ích trong việc tạo thêm động lực có được vóc dáng đẹp của nhiều bạn nữ.
SHARE
Gia Minh Media
Chuyên trang về tin tức, bí quyết, kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, bí quyết ẩm thực...
Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp tích cực từ các bạn đọc.
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét :

Post a Comment